hanh nhan my hanh nhan | dai nao thien cung | Game tay du ky | Game ton ngo khong | hau vuong webgame hay Thiên Quân cho game thủ cảm giác đả Vua thật sự
Home » » Thiên Quân cho game thủ cảm giác đả Vua thật sự

Thiên Quân cho game thủ cảm giác đả Vua thật sự


Xuyên suốt hàng nghìn năm lịch sử, Vua luôn được coi là biểu trưng của cả một triều đại, người nắm mọi quyền lực có trạng thái dời non lấp bể. Để giúp gamer hiểu được phần nào địa vị tối cường của Thiên tử, tính năng Quan Chức của webgame Thiên Quân sẽ đem lại những trải nghiệm rất thực và hoàn toàn mới.



Uy quyền độc nhất



TrongThiên Quân
, tính năng Quan Chức cho phép người chơi tham gia ứng cử cho mình một vị trí trong triều đình. Bắt đầu từ các vị trí nhỏ như Đại Phu, dần dần, nếu mang đến nhiều cống hiến cho Quốc Gia của mình, người chơi sẽ được thăng quan tiến chức cho đến đỉnh vinh quang – Vua.





Hệ thống Quan Chức trong Thiên Quân



Quyền lực của Vua trong một Quốc Gia là độc nhất, Vua có quyền quyết định chọn trang mục tiêu tấn công mỗi ngày cho quốc gia của mình huyễn hoặc đăng miễn chiến bài (Ngăn cản kẻ thù tấn công thành). Vua quyết định công việc trong nội chính của quốc gia (treo thưởng công trình, tăng điểm công trình…).





Chỉ có vua mới được phát lệnh trang mục tiêu tấn công thành cho nhà nước mình



Chưa dừng lại ở đó, Vua còn nhận được rất nhiều kỹ năng bị động, bổng lộc, phúc lợi từ game như tăng sức mạnh quân đoàn, tăng giới kì hạn binh phù, đẩy nhanh tốc độ nâng cấp công trình… Có thể nói, Vua chính là hình ảnh tuyệt diện cho người chơi đứng đầu của server.





Bổng lộc của vua trong Thiên Quân



Con đường chông chênh tiến đến vị trí số phận 1



Bên cạnh những bổng lộc và quyền lực tối thượng, không hề neo đơn giản để một người chơi có thể đặt chân lên ngai vàng. Để có trạng thái thành vương, người chơi cần một mệnh điểm cống hiến Quốc Gia khổng lồ tương ứng cử vị trí Thiên tử, không những thế, nếu có một hay nhiều người khác tương ứng cử cùng lúc, bạn phải đối đầu với họ thông qua hệ thống bỏ thăm trong game.





Tính năng bỏ thăm tín nhiệm bầu quan chức



Hệ thống bỏ thăm tín nhiệm trong game được cho là “ác mộng” với những ai làm vua trong Thiên Quân. Để không bị “tạo phản”, người chơi cần xây dựng một thạch sùng quan hệ thật tốt với những người chơi khác. Tính năng này vô hình chung tạo ra một cuộc tranh cử quốc hội chân thực hơn bao giờ hết. Một vị Vua tài đức vẹn toàn mới đủ khả năng trị vì thiên hạ, được trung thần phò tá, muôn dân no ấm như trời Nghiêu, đất Thuấn thuở xưa.





Webgame chiến thuật công thành MOBA Thiên Quân dự định ra mắt vào trung tuần tháng 8 này.



Trang chủ: http://thienquan.vn/