hanh nhan my hanh nhan | dai nao thien cung | Game tay du ky | Game ton ngo khong | hau vuong webgame hay Phím Q: Cách van đòi cầu thủ bay chốn trong suốt FIFA Online 3
Home » » Phím Q: Cách van đòi cầu thủ bay chốn trong suốt FIFA Online 3

Phím Q: Cách van đòi cầu thủ bay chốn trong suốt FIFA Online 3


Bóng keo kiết là môn thi đấu tập thể, vì chưng đó rất cần những sự hỗ trợ của đồng đội để thực hành các pha tấn công, uy ức hiếp gôn đối phương, cũng như sự bọc lót cho nhau kịp thời trong các cảnh huống phòng ngự TrongFIFA Online 3, phím công năng Q thường xuyên phát huy công hiệu tối đa đối với các trường hợp đó. 

Phím Q: Cách kêu gọi cầu thủ chạy chỗ trong FIFA Online 3 1

Bài viết này giới thiệu tới game thủ cách sử dụng phím Q và vận dụng vào những cảnh huống xảy ra trong thi đấu.

I. Sử dụng phím Q  trong tấn công

Khi tấn công, ta dùng phím Q như thế nào?

Trong danh thiếp pha lên bóng, đặc biệt là những cảnh huống phản nghịch công nhanh, hệ thống phòng thủ của đối thủ sẽ là hi vọng manh nhất. Tuy vậy, bởi tình thế cấp bách không phải lúc nào ta cũng đủ quân số mệnh và rất dễ bị đối phương thực hiện những pha truy cản, thậm chí là phạm khuyết điểm để cướp bóng. 

Do đó, ta cần phải có chí ít một cầu thủ hỗ trợ. Để gọi cầu thủ này các bạn hãy nhấn phím Q, cầu thủ máy gần nhất sẽ chủ động chuyển di đến vị trí thuận tiện và giơ tay xin bóng. 

Lúc này, bạn có rất nhiều phương án để thực hiện các đường chuyền, chọc khe… đưa đồng đội vào phong thái thuận lợi nhất, tung ra đòn hồi mã xót thương chí mạng lên đối thủ.

Phím Q: Cách kêu gọi cầu thủ chạy chỗ trong FIFA Online 3 2
Cầu thủ giơ tay xin bóng ở vị trí có trạng thái đối mặt với thủ môn.

Đối với những tình huống chủ động ép sân để tạo ra cơ hội trước một hàng phục phòng thủ số mệnh đông và kín kẽ của đối thủ, bạn cho nên “nháy” phím Q nhiều lần, danh thiếp cầu thủ thực hành di chuyển không bóng, kéo dãn đội hình đối phương. Ngoài ra, có thể phối hợp thêm hai tố hợp phím như: Q+S 2 lần để bật tường sệt, Q+A 2 lần để bật tường bổng, tạo ra nhiều phương án kết hợp và gây khó khăn cho hàng phòng ngự của đội bạn.

Tình huống nào thì phím Q phát huy hết sức mạnh?

Vẫn biết là sử dụng phím Q trong tấn công, nhưng không phải trường hợp nào phím Q cũng có thể phát huy hiệu quả nếu không dùng đúng cách. Với những chiến thuật cài đặt tiến công chọn vị trí có tố chức thì các cầu thủ sẽ di chuyển không linh hoạt bằng tự do. 

Phím Q: Cách kêu gọi cầu thủ chạy chỗ trong FIFA Online 3 3
Cài đặt chiến thuật tổ chức cầu thủ sẽ thi đấu kỉ luật và giữ vững vị trí.

Khi bị đối phương theo kèm trung thành và đường lên bóng có nguy cơ bị cắt đứt thì thành ra gọi sự tương trợ từ đồng đội. Và khi thấy một cầu thủ giơ tay xin bóng thành thử quan sát nhanh, đưa ra quyết định có chuyền bóng hay không. Thường thì những cầu thủ giơ tay xin bóng đang ở vị trí rất thuận lợi. Ngoài ra, bạn cũng có trạng thái gọi cầu thủ trong các pha phối hợp kẹo phạt góc.

II.  Trong tương trợ phòng ngự

Đối với các tình huống phòng ngự, muốn lấy bóng trong chân của đối thủ, phím Q cũng luôn luôn chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình. Nếu cảm thấy khó khăn trong việc bắt bài đối thủ bằng cách di chuyển hay trong những cảnh huống hiểm nguy có thể xảy ra, đặc biệt là những đường lên bóng từ cánh của đối phương, bạn có trạng thái dùng phím Q để gọi một đồng đội khác lao vào cướp bóng còn mình thì bọc lót bên trong.

Nhờ tận dụng khả năng được lập đệ trình sẵn của cầu thủ đồng đội tranh cướp bóng, người chơi chuyển di bọc lót tạo thành thử thế trận phòng thủ an toàn, hiệu quả và thu hồi bóng dễ dàng hơn. Kỹ thuật này cũng ăn nhập với những HLV chơi phòng thủ làm phản công huyễn hoặc nỗ lực ý phòng vệ chặt, bảo toàn kết quả. 

Phím Q: Cách kêu gọi cầu thủ chạy chỗ trong FIFA Online 3 4
Cầu thủ máy sẽ áp trung thành vào lấy bóng hộ bạn!

Tuy nhiên, để đảm bảo tỉ lệ thành công cao hơn, đồng đội được gọi nên là những cầu thủ có tiền mệnh Tranh bóng, Quyết đoán và Phản tương ứng tốt. Một điểm lưu ý với cầu thủ di chuyển bọc lót đó là giữ một khoảng cách vừa đủ để có thể chặn bóng kịp thời nếu đối thủ vượt qua được cầu thủ theo kèm. 

Hãy quan trung thành xem, nếu cầu thủ đối phương có tốc độ tốt thì thành ra chuyển di chếch vào phía trong và giữ phím Q, còn nếu cầu thủ đối thủ có tốc độ vừa phải, có sức mạnh tốt thì cho nên giữ Q và theo thật sát. Kĩ thuật này không chỉ vận dụng phòng ngự thụ động trên sân nhà mà còn có thể áp dụng phòng vệ chủ động trên sân của đối phương.

Tất nhiên, việc sử dụng thành thạo còn bởi vì kinh nghiệm và kinh nghiệm không có gì khác ngoài thực hiện nhiều lần. Khổ luyện ắt sẽ thành tài, khi đã quen trong việc dùng phím Q, bạn sẽ thực sự nhận ra những ưu điểm tuyệt vời vời của nó.