hanh nhan my hanh nhan | dai nao thien cung | Game tay du ky | Game ton ngo khong | hau vuong webgame hay Được nhởi miễn là phí, nhiều người Việt hãy thích crack
Home » » Được nhởi miễn là phí, nhiều người Việt hãy thích crack

Được nhởi miễn là phí, nhiều người Việt hãy thích crack


Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/05/1954 - 07/05/2014), phía NSX Emobi Games vừa gửi tới GameK 1500 Key kích hoạt game thuần Việt7554. Game thủ tiền việc download game về máy (TẠI ĐÂY - Chọn trang mục 7554) và nhập key này để chơi hoàn trả toàn miễn sao phí tổn chứ không phải bỏ khoản chỉ 100.000 VNĐ. Đây có thể nói là cơ hội cực kì vời để lớp trẻ nước nhà tìm hiểu thêm về thắng lợi Điện Biên Phủ.

Được chơi miễn sao phí, nhiều người Việt vẫn thích crack 1

Điều đáng tiếc là với cố kỉnh có thể gửi tặng tới game thủ Việt một sản phẩm chất lượng, thì tâm lý chung của một số mệnh game thủ Việt vẫn ham chuộng dùng danh thiếp phần mềm crack sẵn trên mạng để chơi 7554, dù gia tộc hoàn toàn có dịp trải nghiệm mộ tựa game với bản quyền đầy đủ.

Trên thực tế, với thu nhập trung bình tại Việt Nam nói chung, việc không dùng các phần mềm crack là có thể nói là điều động khá khó khăn, lẻ loi giản vì sự chênh lệch quá lớn giữa số phận phải chi đồng cân của nước ta với thế giới. Để có thể sở hữu một tựa game bản quyền chất lượng, người chơi sẽ thường phải bỏ ra trên dưới 60 USD (khoảng 1.2 triệu VNĐ), một số phận đồng cân không hề nhỏ, đặc biệt là đối với phần lớn game thủ đang là học sinh, sinh viên.

Được chơi miễn là phí, nhiều người Việt vẫn thích crack 2

Chính bởi vì vậy, việc game thủ Việt thường chơi và ưa chuộng các tựa game crack miễn phí trên mạng cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, điều động đáng để ý rằng có vẻ như việc dùng sẵn các tựa game crack sẵn trên mạng đã trở nên thói quen ăn sâu vào tâm tưởng game thủ Việt, do ngay cả khi có dịp nhận được tựa game có sẵn bản quyền miễn phí, nhiều game thủ Việt vẫn cảm thấy nghi ngại và ưa chuộng dùng danh thiếp tựa game được crack sẵn trên mạng.

Tất nhiên, cũng có trạng thái một số game thủ ham chuộng dùng các tựa game crack sẵn do chúng tiện lợi, dễ dùng bởi vì người chơi đã "quen" với việc download và cài đặt các tựa game crack từ trước đây. Tuy nhiên, với mục mục tiêu hỗ trợ game thủ được trải nghiệm tựa game 7554 nhân cơ hội kỉ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử thì NSX Emobi Games lại không hề mong điều động này, vì chưng rõ ràng khi chơi những sản phẩm được crack sẵn trên mạng, game thủ sẽ chẳng thể nào trải nghiệm đầy đủ các tính năng của 7554, cũng như có thể không thực sự cảm nhận được "cái hồn" mà NSX đã gửi gắm vào game để có thể đem tới một xúc cảm vẹn tròn về lịch sử hào hùng của dân tộc.

Được chơi miễn là phí, nhiều người Việt vẫn thích crack 3

Với lượng Code khá lớn (1500 Code) được gửi tới game thủ, việc cố gắng sở hữu 1 mã để có trạng thái trải nghiệm tựa game 7554 bản quyền đầy đủ là điều động dễ dàng, và cũng là hi vọng muốn của NSX Emobi tới game thủ để người chơi có thể cảm nhận được tựa game lịch sử một cách vẹn tròn nhất.