hanh nhan my hanh nhan | dai nao thien cung | Game tay du ky | Game ton ngo khong | hau vuong webgame hay Khám phá quang cảnh trong Đao Kiếm 2
Home » » Khám phá quang cảnh trong Đao Kiếm 2

Khám phá quang cảnh trong Đao Kiếm 2


Trò chơi thu hút được khá đông cộng đồng game thủ tại Việt Nam, chuẩn bị chính thức bước vào giai đoạn chơi thử đầu tiên. Đao Kiếm 2 tuy đồ hoạ không quá hoa mỹ nhưng khá chân thực, bắt mắt, sở hữu những vẻ đẹp riêng đã tạo nên sức lôi cuốn trong lòng game thủ.







Loading the player ...






Đao Kiếm 2 sở hữu nền móng đồ họa tân tiến nhất hiện giờ là Engine 3D đem lại hình ảnh mượt mà, hiệu tương ứng tương tác nhân đánh vật đường nét chi tiết, cảnh quang không gian được kiến lập một cách kĩ càng và tinh tế đến từng chi tiết. Với vẻ đẹp hùng vĩ của cảnh vật, sự tương làm phản ánh sáng hoàn hảo, hay vẻ đẹp “chết người” của những cảnh đánh vật thiên nhiên neo đơn thuần vẫn tạo nên cái gì đó mới lạ và hấp dẫn.





Cảnh vậtĐao Kiếm 2 thực sự rất mới lạ và rực rỡ. Cây cỏ, núi đá và đặc biệt là mặt nước được chăm chút kỹ càng tạo nên những bức tranh đẹp đến ngỡ ngàng trong game. Thêm vào đó, chất cổ trang trong các loại kiến trúc tinh tế huyễn hoặc tiền cô đơn giản là lối kiến trúc thô sơ mà chắc chắn, không phô trương mà đậm chất giang hồ cũng đủ đem lại nhiều cảm xúc đặc biệt trong lòng những game thủ yêu thích loại thể game này.





Bước vào trong thế giới củaĐao Kiếm 2, người chơi không bao giờ hết ngỡ ngàng trước sự thơ mộng, nên thơ của game từ vẻ đẹp khoẻ khoắn đến những khung cảnh dịu nhẹ của một chuyến thuyền trôi nhẹ trên sông. Kết hợp với âm thanh nhẹ nhàng chắc hẳn sẽ đưa game thủ vào bức tranh yên lành mà trong đó có mây, gió, sông, núi… Nếu bạn thật sự yêu thích thiên nhiên thì thú chơi ngắm cảnh cũng khá thú vị đấy. Bạn có thể du lãm chiêm ngưỡng cảnh đẹp theo thời kì thực, chứng kiến sự chuyển đổi ngày đêm.





Nếu như bạn chưa biết thì Đao Kiếm 2 là một game trực tuyến 3D võ hiệp được phát triển do công tyPixel Soft và đượcTencent Games phát hành. Game có lối chơi action kết hợp đồ họa chân thực đẹp mắt với rất nhiều món vũ khí độc đáo của chốn giang hồ hiểm ác.Đao Kiếm 2 bản chất là phiên bản tiếp nối của Blade & Sword, game ngoại tuyến cách đây nhiều năm. Ngoài ra, game còn cung cấp 7 lớp nhân đánh vật và hệ thống combo đậm chất hành động để đem lại trải nghiệm đa dạng nhất.