hanh nhan my hanh nhan | dai nao thien cung | Game tay du ky | Game ton ngo khong | hau vuong webgame hay VTC Games đã chốt mua DOTA 2
Home » » VTC Games đã chốt mua DOTA 2

VTC Games đã chốt mua DOTA 2


Theo nguồn tin mà GameK thu thập được từ nội bộ, thì ở thời khắc hiện tại, nhà phát hành VTC Games đã đích thị thức chốt muaDOTA 2, tựa game MOBA đình đám thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ Việt từ lâu để phát hành tại làng game Việt.

VTC Games đã chốt mua DOTA 2 1

Cũng theo nguồn tin này, không giống như những dự đoán trước đây, VTC Games sẽ còn can thiệp sâu hơn vào game, thay bởi tiền tương trợ cộng đồng game thủ cổng thanh toán, giúp cho việc nạp tiền mua đánh vật phẩm của game thủ Việt trở thành thử dễ dàng hơn nhiều so với thanh toán qua nền móng Steam, vốn đòi hỏi thẻ tính sổ quốc tế cũng như nhiều bước nhiêu khê. Tương tự như vậy, mọi đồn đoán cho rằng VTC Games sẽ tiền hợp tác phát hành và ăn chia lợi nhuận với một bên thứ ba cũng từ đó bị gạt bỏ.

Cụ thể hơn, VTC Games sẽ đưaDOTA 2 về Việt Nam, có nghĩa là game thủ sẽ được thưởng thức bản dạng tiếng Việt, cũng như server tại thị trường nội địa dành riêng cho chúng ta. Đây sẽ là một thời cơ rất tốt để những game thủ hâm mộDOTA 2 có trạng thái thưởng thức game một cách thoải mái mà không phải ngay ngáy nỗi lo đường truyền ra nước ngoài, mà gần nhất là cụm server Đông Nam Á đặt tại Singapore hoạt động không như ý muốn.

Thay do dùng client game riêng để đăng nhập, thông báo cũng cho biết,DOTA 2 phiên bản Việt vẫn sẽ được chạy chuẩn y nền móng Steam như bản dạng quốc tế hiện tại.

VTC Games đã chốt mua DOTA 2 2

Nguồn tin nội bộ này cũng cho biết, để đưa đượcDOTA 2 về làng game Việt, nhà phát hành lớn này có trạng thái sẽ phải bỏ ra mệnh đồng cân lên tới 100 tỷ Đồng. Ở thời khắc bài viết đến với các bạn độc giả, phục dịch hết danh thiếp điều động khoản trong hiệp đồng liên can tớiDOTA 2 đã được chấp thuận, tuy nhiên vẫn còn một mệnh uẩn khúc vẫn chưa được áp điệu quyết.

Bên cạnh nguồn tin nội bộ kể trên, kể từ sáng ngày hôm nay 02/06, không ít những game thủ kỳ cựu trong làngDOTA 2 Việt Nam cũng đã hé bại lộ những thông báo về việc tựa game MOBA đám xá này sẽ ra mắt làng game Việt trong thời gian tới đây. Đặc biệt, đã có thông tin một số phận nhân dịp sự đang làm những công việc liên can tớiDOTA 2tại nước ta cũng đã về đầu quân cho VTC.

VTC Games đã chốt mua DOTA 2 3

Điều này càng chứng tỏ việc nhà phát hành lớn này nhiều khả năng sẽ đưaDOTA 2 về làng game Việt trong thời kì tới đây.

GameK sẽ đăng vận tải những thông báo xoay quanh việc VTC Games đưaDOTA 2 về Việt Nam tới danh thiếp bạn độc giả trong thời gian sớm nhất.