hanh nhan my hanh nhan | dai nao thien cung | Game tay du ky | Game ton ngo khong | hau vuong webgame hay Webgame Thần Minh bật cửa tại Việt Nam ngày 06/06
Home » » Webgame Thần Minh bật cửa tại Việt Nam ngày 06/06

Webgame Thần Minh bật cửa tại Việt Nam ngày 06/06


Theo thông báo đích thị thức, webgameThần Minh sẽ mở cửa vào lúc 14h thứ 6 tuần này, tức ngày 6/6/2014, trang chủ của trò chơi cũng đã chính thức ra mắt tại địa chỉ http://thanminh.com/.

Webgame Thần Minh mở cửa tại Việt Nam ngày 06/06 1


Thần Minh có tên gọi gốc là Giới Linh với chính yếu truyện lấy từ cảm hứng Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn, nơi thế giới được chia làm 3 thần thế cân bằng: Thần Linh, Hắc Ám và Con Người tạo thành một tam giác cộng đâm ra lẫn nhau nhưng lại chẳng thể đội trời ơi chung. Mỗi thần thế sẽ có nhiều chủng tộc cùng chung sống với nhau, mỗi chủng tộc lại có một đặc điểm và thế mạnh riêng. Game có lối chơi chiến thuật nhập vai màn hình ngang, người chơi khi tham dự sẽ phải vượt qua danh thiếp cửa ải, khám phá bí hiểm trong mỗi hang động và đánh liệt Boss Thế Giới. Tất nhiên, nhiệm vụ cao cả nhất vẫn luôn luôn là đối diện với Chúa Tể Sauron trong Ngày Định Mệnh và mang lại chiến thắng vinh quang đãng cho toàn nhân loại.

Webgame Thần Minh mở cửa tại Việt Nam ngày 06/06 2


Ngoài ra các tài khoản mới của Thần Minh sẽ được ngay lập tức nhận 1 hero cấp 60, tính chất 4 sao lộng lẫy, có khả năng tăng lực sát thương xót lên 5% trong chiến đấu. Đặc biệt, Hero này còn có trạng thái trị thương xót nếu người chơi tăng đủ cấp độ cần thiết. Hoặc thời cơ sở hữu ngay Thẻ Thú Cưỡi Rồng Lửa và Thẻ Thú Cưỡi Cá Voi Sừng Bạc (+900 lực chiến) trong sự kiện đua top level và lực chiến diễn ra trong 7 ngày trước hết khi khai mở máy chủ mới. 

Webgame Thần Minh mở cửa tại Việt Nam ngày 06/06 3