hanh nhan my hanh nhan | dai nao thien cung | Game tay du ky | Game ton ngo khong | hau vuong webgame hay Long Võ biếu game chôm Iphone5S thời trang cùng trailer Việt Hóa
Home » » Long Võ biếu game chôm Iphone5S thời trang cùng trailer Việt Hóa

Long Võ biếu game chôm Iphone5S thời trang cùng trailer Việt Hóa



D:\Long Võ\Bài Pr\slide_01.jpg


Áo mới của Long Võ sau giai đoạn trải nghiệm



 



Trải qua thời đoạn trải nghiệm với tiền 100 tài khoản,Long Võ đang gây lên một làn sóng xôn xang không hề nhỏ trong thị trường. Điều này đã làm cho độ nóng của tựa game trong những ngày cuối hè càng trở thành ra sục sôi hơn. Và đúng như lịch trình đã thông suốt báo, sáng nay 12/08 nhà phát hành đã cho ra mắt trailer Việt hóa 100% với mục mục tiêu “ đập tan cơn khát” trong cộng đồng game thủ.







Trailer Việt hóa ấn tượng của Long Võ





 



Với một sự đầu tư kỹ lưỡng và công phu, nhà phát hành đã đưa tới người xem những thước phim chuẩn nhất diễn tả rõ nét những điểm quyến rũ độc đáo nhất trongLong Võ. Qua trailer người chơi sẽ phần nào đi vào thế giới võ hiệp trongLong Võ bằng những kỹ xảo hình ảnh, hiệu tương ứng chiêu thức bắt mắt sống động của các lớp nhân vật, những trận pk đối đầu nảy lửa hay những trận Công Thành quy mô lên tới vài trăm người. Tất cả sẽ mở ra cho game thủ một thế giới võ hiệp toàn hảo nhất.




D:\Long Võ\Bài Pr\PR\slide_02_4.jpg


Huyền Tông Phái một class uy thế của trò chơi



 



Thông qua trang intro lần này nhà phát hành cũng gửi tới cộng nhất loạt thông tin bổ ích nhất và 5 phái trongLong Võ. Hơn thế nữa, khi tham dự vào tựa game, người chơi sẽ trải nghiệm ngay được những trận PvP tổ đội vô cùng kịch tính chất với “Đấu Trường 3 vs 3” – một trong những tính chất năng hấp dẫn nhất củaLong Võ.




D:\Long Võ\Bài Pr\PR\slide_04.jpg


Đấu Trường 3vs3 gây cấn và kịch tính



 



Hơn thế nữa, đối với nhưng game thủ yêu thích thể loại võ hiệp nhập vai thì tính năng Kết Hôn là không thể nào bỏ qua, vớiLong Võ người chơi chẳng những thoát khỏi sự nghiệp “FA” mà còn được tận hưởng một hôn lễ lọng trọng như trong phim với Rước Dâu, Yến Tiệc và Pháo Hoa tưng bừng khắp thành Trường An.




D:\Long Võ\Bài Pr\PR\slide_05.jpg


Tính năng hấp dẫn giúp game thủ thoát kiếp FA



 



Đặc biệt trong gian đoạn này, khi downloadLong Võ người chơi còn có dịp sở hữu chiếc telephone Iphone5S cực sành điệu và hàng phục ngàn quà tặng với tổng giá mà trị lên tới 100.000.000 đồng từ nhà phát hành như lời tri ân tới cộng đồng game thủ đã quan tâm và yêu thíchLong Võ.




D:\Long Võ\Bài Pr\slide_06.jpg



Sự kiện Download nhận Iphone5S sành điệu





 



Và tiền còn hơn 10 ngày nữa game thủ sẽ được đích thị thức bước trải nghiệmLong Võ – tựa game nóng nhất mùa lề đường năm nay . Để rút ngắn thời gian chờ đợi game thủ có thể tham gia sự kiện “ Trở Thành Tỷ Phú Nhanh Nhất” cùngLong Võđang diễn ra trên trang intro với giá như trị đồng cân thưởng đồ sộ nhất.




D:\Long Võ\Bài Pr\PR\slide_03.jpg


Sự kiện trở nên Tỷ Phú với ối lượng tiền mặt khổng lồ



 



Hiện tại game thủ có trạng thái tham gia bàn bạc và tìm hiểu game tại Fanpage : https://www.facebook.com/Longvo.vn



Trang chủ:http://longvo.vn



Một mệnh hình ảnh mới nhất vềLong Võ:




D:\Long Võ\Bài Pr\PR\intro-7.jpg






D:\Long Võ\Bài Pr\PR\intro-10.jpg






Long Võ tặng game thủ Iphone5S thời trang cùng trailer Việt Hóa



 




Long Võ trao tặng game thủ Iphone5S thời trang cùng trailer Việt Hóa





 



>> Long Võ ra mắt trang teaser tiếng Việt, mở cửa vào ngày 22/08