hanh nhan my hanh nhan | dai nao thien cung | Game tay du ky | Game ton ngo khong | hau vuong webgame hay Ngọa Long gia gia nhập mải webgame 3D tại Việt Nam
Home » » Ngọa Long gia gia nhập mải webgame 3D tại Việt Nam

Ngọa Long gia gia nhập mải webgame 3D tại Việt Nam


Ngọa Long là tựa webgame 3D thuộc thể loại nhập vai, có đề tài lịch sử được phát triển và vận hành vì công ty Baidu Games.



Trò chơi khai thác phông nền thời kỳ Tam Quốc quen thuộc, kết hợp thêm nhứng nguyên tố mang đậm sắc thái thần thoại, tạo nên một thế giới hư ảo để mang lại những trải nghiệm thú vị cho game thủ. Nền tảng đồ họa củaNgọa Long được chăm chút khá kỹ, tuy là webgame nhưng có chất lượng không thua kém nhiều sản phẩm game client cùng loại thể đang có mặt trên thị trường. Mô hình các nhân vật có độ chi tiết, cử động linh hoạt, thêm vào đó là sự tương trợ của những hiệu tương ứng hình ảnh cao cấp như đổ bóng chân thực, hệ thống thời tiết khiến cho tổng thể hình ảnh trở nên lung linh hơn.







Hệ thống nghề nghiệp của game tương đối đơn giản với 3 lớp gồm: Mãnh Tướng chuyên dùng trường binh với đặc tính giáp lá cà đánh vật lý, Cung Hào là những xạ thủ tầm xa vô cùng lợi hại, giỏi né tránh mà sát xót thương lại cao cùng Mưu Sĩ chuyên sử dụng pháp trượng và có đặc tính về pháp thuật, khống chế quần thể tốt.





Về phương hiện hệ thống gameplay, Ngọa Long có nhiều tính năng đặc sắc, như tính năng Tướng Hồn cho phép người chơi biến thân thành các vị anh hùng thời Tam Quốc với sức mạnh và kỹ năng đặc biệt; hệ thống Tướng Tinh Điện làm nơi chiêu mộ các mỹ nữ và danh tướng về phục vụ cơ nghiệp, hệ thống ngũ hành tương hoá tương khắc, hệ thống Linh Bảo là những mỹ nhân võ tướng theo hầu hạ trong suốt quá trình trải nghiệm game.






Bên cạnh đó, trò chơi còn có rất nhiều hoạt động PvE lẫn PvP để game thủ biểu hiện bản lĩnh như đi săn Boss dã ngoại, Boss thế giới, hệ thống chiến tranh lãnh địa, các dạng phụ bản được xây dựng dựa theo những tình tiết lừng danh trong tiểu thuyết.



Theo một nguồn tin riêng của chúng tôi, Ngọa Long đã được mua về Việt Nam và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.