hanh nhan my hanh nhan | dai nao thien cung | Game tay du ky | Game ton ngo khong | hau vuong webgame hay Vô số đặc điểm hạt Flaxseed lanh
Home » » Vô số đặc điểm hạt Flaxseed lanh

Vô số đặc điểm hạt Flaxseed lanh

Tất cả ích lợi hạt Flaxseed lanh

Cây hạt Flaxseed lanh có vị trí lịch sử lâu đời ở Âu châu, vì vua Charlemagne nước Pháp khi thấy cây này có giá trị trong việc đun nấu, y khoa và sợi để dệt vải, liền ra đạo luật yêu cầu trồng và ăn hạt này. Sau Charlemagne, hạt Flaxseed lanh úc được tán tụng khắp cả Âu châu. Đến thế kỷ 17, những người di dân mang hạt lanh qua trồng tại Canada, là nước hiện sinh sản hạt này nhiều nhất tại Mỹ châu.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để đảm bảo sự tăng trưởng chóng vánh và thuận lợi cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tiễn, do hấp thu chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều phụ nữ mang thai không bảo đảm cung cấp lượng cấp thiết cho cơ thể. thành thử, việc chú ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan trọng. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt lanh, dầu hạt lanh organic, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tía tô, đậu hũ, quả óc chó và dầu óc chó.

Vô vàn đặc điểm hạt lanh Flaxseed Úc

- hạt lanh organic chứa lượng cao lignan. Lignan có thể chống ung thư phụ thuộc estrogen như ung thư vú. Dùng mỗi ngày 30 gam hạt Flaxseed lanh úc nghiền nát cho thấy điều hòa mức estrogen ở đàn bà sau tuổi mãn kinh.

- Nghiên cứu sơ khởi ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh Flaxseed Úc có thể ngăn ngừa hay làm chậm sự lan tràn bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Bạn có thể dùng hạt Flaxseed lanh úc dưới dạng bột hoặc tinh dầu. hạt lanh organic nghiền có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Trộn hai muỗng canh bột hạt lanh Flaxseed với nước tạo thành hỗn tạp lệt sệt. Bạn có thể dùng nó để thay thế trứng cho bất kỳ món nướng nào. Chỉ cần phết hổ lốn này lên đồ nướng và nướng như thường ngày.

Rắc hạt lanh Flaxseed Úc vào phô mai, sốt táo và kem để thêm một đổi thay lành mạnh vào chế độ ăn uống của bạn, giúp bạn giảm cân.

hạt lanh Flaxseed là những thành phần thiên nhiên chăm nom da rất giàu Omega -3, những axit béo cần yếu rất quan yếu đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là cho da. Có rất nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema, bệnh vẩy nến và lý do gây ra chúng có thể bởi sự thiếu axit béo omega 3 thiết yếu. Như là một nguồn rất giàu các axit béo omega-3, hạt lanh Úc là một món quà cho việc chăm nom da thiên nhiên từ tự nhiên.

Những tác dụng hạt Flaxseed lanh úc