hanh nhan my hanh nhan | dai nao thien cung | Game tay du ky | Game ton ngo khong | hau vuong webgame hay Các tác dụng hạt lanh Flaxseed
Home » » Các tác dụng hạt lanh Flaxseed

Các tác dụng hạt lanh Flaxseed

Một số đặc điểm hạt lanh Úc

Giá trị dinh dưỡng và sức khỏe:

Giống như quờ quạng các loại hạt, hạt lanh organic có chứa chất béo. hạt lanh organic là một nguồn tiệt của axit béo omega-3, những chất béo rất tốt cho tim. hạt Flaxseed lanh úc giảm cholesterol xấu, 1 trong 10 thực phẩm tốt nhất cho tim, 1 trong những thực phẩm tốt nhất cho phái nữ, cho phụ nữ mang thai, giúp ổn định áp huyết, dễ ngủ, tốt cho đường ruột…Nó có vẻ phản trực quan, nhưng ngay cả khi bạn đang cố kỉnh để giảm cân, bạn vẫn nên ăn chất béo. Chất béo góp phần vào cảm giác no. Khi chất béo được tiêu hóa, kích thích tố được giải phóng từ ruột non, thông tin cho não biết thân đang nhận được đầy đủ. Ngoài việc chức nhiều chất béo, hạt lanh Úc còn là nguồn thực phẩm cung cấp chất xơ dồi dào. Hạt nhỏ này là sự bổ sung sạch cho chế độ ăn uống của nữ giới.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để bảo đảm sự tăng trưởng chóng vánh và thuận lợi cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tại, do tiếp thụ chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều đàn bà mang thai không bảo đảm cung cấp lượng cấp thiết cho cơ thể. vì thế, việc để ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan trọng. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt Flaxseed lanh, dầu hạt Flaxseed lanh, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tử tô, tào phớ, quả óc chó và dầu óc chó.

Vô số ích lợi hạt lanh Úc

- hạt lanh Flaxseed Úc là nguồn cung cấp tốc ma-giê (Magnesium)

- hạt lanh cho thấy bảo vệ phụ nữ sau tuổi mãn kinh khỏi bị bệnh tim.

Bạn có thể dùng hạt Flaxseed lanh úc mặt đất hoặc dầu hạt Flaxseed lanh. hạt lanh organic mặt đất có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Phủ một lớp hạt lanh Úc lên ức gà hay bất kỳ loại thịt khác trước khi nướng hoặc cho lên chảo chiên.

Trộn hạt lanh organic vào quờ quạng các công thức nấu món thịt hầm của bạn ngay trước khi bạn đặt chúng trong lò vi sóng. Thịt viên và bánh mì thịt sẽ có hương vị quyến rũ và bổ dưỡng hơn sau khi bổ sung hạt lanh Flaxseed.

Dầu hạt lanh và hạt lanh Flaxseed Úc được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe thực sự. Chúng vững chắc xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm trông nom da tự nhiên có lợi cho cả thảy mọi người.

Những tác dụng hạt lanh Flaxseed Úc